เช่าชุดไทยสยาม






ไทย สไตล์ สตูดิโอ สตูดิโอถ่ายภาพใจกลางกรุง ย่านสยามสแควร์ สตูดิโอถ่ายภาพชุดไทยสำหรับคนวัยโจ๋ เหมาะสำหรับคนที่ชอบถ่ายรูป และอยากมีรูปไว้อัพใส่เพื่อนแบบ เดินทางใกล้บ้าน แถมคุณภาพยอดเยี่ยม แนะนำที่นี่เลยค่ะ ส่วนใครอ่านแล้วไม่มั่นใจในตัวเอง และมองว่าชุดไทยเหมาะสำหรับคุณแม่เท่านั้น แอดบอกเลย ทีนี่ชุดไทยเก๋อย่าบอกใครเชียว ส่วนใครที่ห่วงเรื่องน้ำหนัก ไม่มั่นใจในรูปร่างของตัวเอง ลืมความเจ็บช้ำเหมือนเวลาอยากได้กระโปรงที่อยากได้ แต่ถามแม่ค้าแล้วไม่มีไซส์ไปได้เลย เพราะชุดไทยและเสื้อผ้าที่นี่เป็นแบบนุ่ง จึงเป็นฟรีไซส์ค่ะ ฉะนั้นสาวๆอย่างเรา รอดค่ะ ขนาดนี่ว่าตัวเองบวม ๆ แล้ว เห็นแล้วยังหยุดมองไม่ได้เลยค่า ใคร ๆ ก็อยากมีฟิลกู้ดในชุดไทยสักครั้งเนอะ แอดการันตีคุณภาพ และความปังเลยค่ะ




ที่นี่เค้ามีบริการด้วยกัน สองอย่าง ทั้งถ่ายชุดไทยในสตูดิโอโดยทีมงานมืออาชีพ สำหรับคนที่อยากเก็บโมเมนต์ดีดีแบบปัง ๆ อลังเวอร์ กับฉากบ้านทรงไทยสุดคลาสสิก  และการเช่าชุดไทยสำหรับชาวเรา ที่ชอบตะลอนเที่ยวพร้อมชาวแก๊งแบบไม่ติดที่ค่ะ ไปดูที่มาของความเริ่ดกันเลยค่ะ






สวยมาก ๆ เลยค่ะ

คันไม้คันมืออยากใส่ชุดสวย ๆ แล้วใช่ไหมละ งั้นมาดูรายละเอียดการเช่ากันเลย




อย่างแรกเราจะต้องทำการจอง เพื่อจะทำให้ทุกอย่างสะดวกที่สุดสำหรับเรา ซึ่งสามารถจองได้ 3 ช่องทาง
- อีเมลไปที่ service.thaistylestudio@gmail.com

หลังจากนั้นเราก็เดินทางไปยังสตูดิโอ ตามเวลาที่เรานัดหมายเอาไว้ (ตื่นเต้นค่ะ จะได้ใส่ชุดแล้ว อิอิ)


เมื่อถึงสตูดิโอแล้ว ก็เลือกได้เลยว่าเราต้องการชุดแบบไหน หากเรารู้สึกไม่มั่นใจในชุดที่เลือก เราสามารถลองสวมชุด หรือให้ทางทีมงานช่วยแนะนำเฉดสี และรูปแบบชุดที่เหมาะกับเราได้ และหากเราต้องการทำผม แต่งหน้า และสวมเครื่องประดับหัว ก็สามารถซื้อบริการเพิ่มเติมได้ เพียงแค่ 300 บาทเท่านั้น เมื่อเลือกชุดเรียบร้อยแล้ว ก็ไปแต่งตัวกันเล้ยยย ไม่ต้องห่วงนะคะว่าจะแต่งกันไม่ได้ ทางเราจะทำการดูแลการแต่งตัวและเครื่องประดับให้คุณอย่างแน่นอน


เมื่อแต่งตัวเสร็จแล้ว ได้เวลาไปฟินในชุดไทยแล้วค่า ออกไปถ่ายรูปข้างนอกกันเลยค่ะ จะไปถ่ายสนามหลวง วัดโพธิ์ หรือปากคลองตลาดก็ย่อมได้ แถมเดินทางสะดวก ด้วย MRT หรือจะถ่ายใกล้สยาม อย่างวัดปทุม หัวลำโพง ก็ได้ค่ะ ถ่ายให้กล้องพังไปเลย เรียกว่าถ้าได้มาเช่าถ่ายสักครั้งนึง คงมีรูปลงไปถึงปีหน้า  





หลังจากเราถ่ายกันเสร็จแล้ว สามารถส่งคืนชุดของคุณได้ที่สตูดิโอภายใน 3 วัน หลังจากที่เช่าไป ซึ่งทา
สตูดิโอปิดเวลา 20.30 น. ดังนั้นโปรดนำมาคืนมาก่อนเวลาปิด 15 นาทีนะคะ รายละเอียดง่าย ๆ แค่นี้ ใคร ๆ ก็เช่าได้ค่ะ


เรารับประกันเลยค่ะ ไม่ว่าคุณจะมาแบบเดี่ยว หรือคู่รัก หรือจะมาทั้งครอบครัว คุณจะได้รับประสบการณ์ชีวิตที่ยอดเยี่ยมอย่างแน่นอน





อย่าลืมชวนกันมาเช่าชุดไทยสวย ๆ ที่ไทย สไตล์ สตูดิโอนะคะ ขอให้สนุกและมีความสุขกับการถ่ายภาพค่ะ


ทางนี้ขอตัวไปก่อน เผอิญว่าจองคิวไว้วันนี้ ฟิ้วววววว 


ทางสตูดิโอมี Website ด้วยนะคะ https://thaistylestudio1984.com




ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม