ถ่ายรูปชุดไทยสยาม





มองหาสตูดิโอถ่ายภาพชุดไทยกันอยู่รึเปล่า? วันนี้เราขอแนะนำ ไทย สไตล์ สตูดิโอ สตูดิโอถ่ายภาพใจกลางเมืองกรุง ตั้งอยู่ที่ MBK Center  ใครมาBTS ก็ลงสนามกีฬาแห่งชาติ หรือใครชอบเที่ยวสยามก็เดินชอปปิ้งก่อนแล้วเดินมาอีกนิดเพียง 500 m. เท่านั้น  ถ้าใครมารถเมล์ ให้บอกกระเป๋ารถเมล์ว่า ลงมาบุญครอง ถึงแล้วบอกด้วยเพ่ ซึ่งสิ่งที่โดดเด่นและถูกกล่าวถึงมากที่สุดของสตูดิโอนี้คือ ชุดไทยนั่นเอง ฮั่นแน่!!!  อ่านถึงตรงนี้อยากไปถ่ายกันแล้วละสิ ถ้าอย่างนั้นรีบโบกรถหรือรีบขึ้นบีทีเอสมาเลย













ซึ่งทางสตูดิโอมีแพ็กเกจดีๆมากมายให้เราเลือก เอ๋!?! แล้วต้องแต่งหน้า ทำผมมาก่อนไหม เฉลยย..ไม่ต้องเลยค่ะ
เพราะทุกแพ็กเกจของทางสตูดิโอจะรวมการแต่งตัว แต่งหน้าทำผม และการปรับแต่งภาพถ่ายให้กับคุณอีกด้วย มันคุ้มและดีต่อใจมาก ๆ เลยใช่ไหมละ




การแต่งหน้าทำผม รวมไปถึงการถ่ายภาพจะใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง เมื่อถ่ายรูปเสร็จ เราสามารถเลือกรูปที่สวย เริ่ด ที่สุดของเราจากคอมพิวเตอร์ได้เลย รวดเร็วทันใจสุด ๆ ไปเลยแหละ








หลังจากเลือกภาพเสร็จ ทางทีมงานของสตูดิโอ จะปรับแต่งภาพถ่ายของเรา หากเราไม่มั่นใจส่วนไหนของร่างกาย สามารถบอกกับทางทีมงานได้ ทางทีมงานจะเนรมิตให้เราโดยไม่ต้องพึ่งศัลยกรรม บีบนิด กระชับหน่อย ปังแน่นอน  




 หลังจากปรับแต่งภาพเสร็จ ทางสตูดิโอจะรีบส่งภาพไปพิมพ์ที่โรงงาน เพื่อให้เราได้ภาพที่ดีและรวดเร็วที่สุด รับรองรูปสวยๆคุณภาพคับแก้วจะส่งถึงมือเราภายใน 1 – 2 วันแน่นอน อดใจรอนิดเดียว แอบกระซิบ! ที่นี่เขามีบริการส่งถึงที่พักเลยนะ สามารถบอกกับทีมงานได้เลยถ้าต้องการ





สุดท้ายแล้ว สตูดิโอนี้บางวันก็คิวยาวนะ ถ้าไม่อยากพลาดรูปสวยๆ เอาไว้ลงโซเชียลหรือโชว์เพื่อนๆแล้วล่ะก็ กดจองเลย!!! เพื่อความรวดเร็วและความสะดวกของเรา






สำหรับการจอง เราต้องกรอกข้อมูลให้ครบ  ซึ่งประกอบด้วย ชื่อ - นามสกุล, เบอร์โทรศัพท์, วันและเวลาที่จะมาถ่าย
ซึ่งสามารถจองได้ 3 ช่องทาง
อีเมลไปที่ service.thaistylestudio@gmail.com






อย่าลืมชวนคู่รักหรือเพื่อนมาถ่ายด้วยกัน ขอให้สนุกและมีความสุขกับการถ่ายภาพค่ะ
เอ้า อย่ามัวแต่อ่าน ไป!!!  ไปจอง เดี๋ยวจะคุยกับเขาไม่รู้เรื่อง
























ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม